Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Vách ngăn vệ sinh là sản phẩm cần thiết cho mọi công trình

Môi trường nhà vệ sinh trong các khu vực công cộng luôn bị ẩm ướt do hàng ngày có rất nhiều lượt khách sử dụng thường xuyên, kéo theo việc nước tác động nhiều. Nếu không phải là vách ngăn chất lượng có hiệu quả chống nước tốt thì chỉ trong 1 thời gian ngắn, các vật dụng và thiết bị sử dụng trong nhà vệ sinh sẽ rất nhanh bị ăn mòn và hư hỏng. Do đó, việc chọn lựa một loại vật liệu có khả năng chống nước để sử dụng là vô cùng cần thiết. Vách ngăn vệ sinh Compact HPL là vật liệu được đề xuất sử dụng và hiệu quả chống nước của sản phẩm này cũng rất cao.



Vách ngăn vệ sinh Compact HPL có khả năng chịu nước hoàn toàn 100%
Bề mặt tấm vách ngăn Compact nhẵn bóng do được hủ lớp Laminate giúp vách ngăn có khả năng chống bẩn, bào mòn, chống nước 100%, làm tấm vách ngăn luôn sáng và sạch sẽ, đỡ mất công lau chùi thường xuyên.
Màu sắc đa dạng phù hợp nhiều công trình
Vách ngăn vệ sinh Compact có rất nhiều màu trơn cho quý khách lựa chọn để phù hợp nhất trong thi công siêu thị, rạp chiếu phim trung tâm thương mại, xí nghiệp. Không gian khu vực vệ sinh trường học sẽ sáng bừng lên với các tấm vách đa dạng về màu sắc như xanh, đỏ, ghi, vàng… khác hẳn với phòng vệ sinh truyền thống thiếu sức sống, không đảm bảo vệ sinh bằng....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét