Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Phụ kiện cần thiết trong thi công lắp đặt vách ngăn vệ sinh

Hợp Nhất 168 là công ty chuyên thi công vách ngăn văn phòng, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn nhà tắm... bằng Compact HPL hay vách ngăn kính với tính thẩm mỹ và độ bền cao, cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường. Trong các ứng dụng của vách ngăn thì vách ngăn vệ sinh là một trong những ứng dụng phổ biến nhất. Sử dụng vách ngăn vệ sinh‎ đang ngày càng trở thành phột phần không thể thiếu của các văn phòng công ty.
Tại sao vách ngăn vệ sinh ngày nay lại được ưu ái đến vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.



Vách ngăn vệ sinh tạo không gian thoải mái cho người dùng
Nếu trước đây bạn không hài lòng với không gian vệ sinh truyền thống vì sự riêng tư mà bạn muốn không hề được đáp ứng, thì giờ đây, khi sử dụng vách ngăn vệ sinh, điều đó là hoàn toàn có thể, với thiết kế chia thành những phòng riêng biệt, mỗi người đều có một không gian riêng cực kì thoải mái.
Vách ngăn vệ sinh dễ lau chùi và bảo quản
Tường vách thông thường mỗi năm phải vệ sinh lau chùi một lần, trong khi tường Compact HPL thì 3~4 năm mới phải lau chùi một lần, có thể lau chùi bằng dung môi hữu cơ để giữ màu sắc tấm được bền lâu. Chú ý vệ sinh vách bằng hóa chất phù hợp vì nhiều hóa chất tẩy rửa sai cách sẽ dễ dàng làm...xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét