Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Tại sao vách ngăn vệ sinh rất phổ biến và được ưa chuộng?

Tấm vách ngăn Compact HPL là dạng tấm cứng lõi đặc màu đen, bề mặt tấm được phủ lớp laminate chống trầy xước và chống bám bẩn. Được phát triển dựa trên kỹ thuật làm tấm HPL truyền thống, về cơ bản Compact HPL là tấm Laminate (High-pressure laminate) dày với rất nhiều lớp giấy kraft ép chồng lên nhau khiến cho tấm Compact HPL cứng và bền hơn 20 năm.



Không gian nhà vệ sinh bừng sáng với vách ngăn Compact
Vách ngăn vệ sinh mang lại tính thẩm mỹ cao cho nhà vệ sinh, được các chủ đầu tư khen ngợi và đánh giá tốt. Hơn nữa, vách ngăn vệ sinh luôn tạo cảm giác thoải mái và được tôn trong cho các khách hàng. Hãy thử tưởng tượng bạn bỏ ra rất nhiều vốn đầu tư cho một nhà hàng, siêu thị sang trọng mà bỏ bê khu vực nhà vệ sinh, chỉ thi công vách 4 bức tường xi măng và không thường xuyên lau chùi, mùi ẩm mốc khắp nơi, tường thì ố vàng, chắc chắn khách hàng sẽ lắc đầu ngao ngán và hạn chế đến sử dụng dịch vụ của bạn.
Vách ngăn vệ sinh Compact chịu nước hoàn hảo
Bởi vì khả năng chống nước hoàn hảo 100% nên các sản phẩm vách ngăn được làm từ tấm Compact còn có tên gọi thông dụng khác là vách ngăn vệ sinh chịu nước. Ngoài ra, nó còn chống cháy vô cùng hiệu quả mà còn tiết kiệm 1 khoản kha khá so với xây tường truyền thống.....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét