Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Có nên lựa chọn vách ngăn Compact cho nhà vệ sinh?

Vách ngăn vệ sinh ngày càng trở nên phổ biến trong hầu hết các công trình hiện nay, từ bệnh viện, trường học, hội trường, siêu thị….đến xí nghiệp, khu công nghiệp. Nói về chất liệu tạo thành vách ngăn vệ sinh thì có vô số nhưng lựa chọn chất liệu nào cho phù hợp nhất là một quyết định khó khăn đối với rất nhiều người lần đầu thi công vách ngăn. Nguyên vật liệu phù hợp nhất phải là nguyên vật liệu đáp ứng được toàn bộ nhu cầu cần thiết của công trình và dự án như chịu nước 100%, mang lại thẩm mỹ cao. Hơn nữa phải tiết kiệm chi phí toàn bộ của công trình hay được tối ưu tất cả các công năng sử dụng sao cho hợp lý nhất. Chất liệu có thể đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu trên phải kể đến là tấm Compact HPL.



Vách ngăn vệ sinh mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho người dùng
Nếu trước đây bạn không hài lòng với không gian vệ sinh truyền thống vì sự riêng tư mà bạn muốn không hề được đáp ứng ,thì giờ đây, khi sử dụng vách ngăn vệ sinh, điều đó là hoàn toàn có thể. Với thiết kế chia thành những phòng riêng biệt, mỗi người đều có một không gian riêng cực kì thoải mái.
Khả năng chịu nước tốt
Được thiết kế theo tiêu chuẩn EU nên mỗi tấm vách ngăn vệ sinh Compact đều đạt được đến chất lượng nhất quán. Bằng cách bảo hòa các lớp giấy Kraft hợp với nhựa Phenolic, bề mặt ngoài tấm được phủ lớp Menaline. Tất cả các lớp giấy Kraft, nhựa Phenolic và Melamine được hợp nhất với nhau trong điều kiện áp suất (1000 psi đến 1500 psi) và nhiệt độ (220oc đến 308oC) để tạo thành 1 thể thống nhất. Tấm Compact HPL có mật độ phân tử dày đặc, làm các phân tử nước khó xâm nhập vào bên trong....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét