Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Vách ngăn Compact có màu sắc chuẩn đẹp cho nhà vệ sinh

Khi nhắc đến vách ngăn vệ sinh trước đây thì người ta thường liên tưởng tới những bức tường được xây bằng gạch và xi măng được dựng lên cố định…Nhưng với sự phát triển của công nghệ khoa học kỹ thuật hiện nay thì vách ngăn vệ sinh được thay thế bằng vật liệu khác có tính chống thấm nước và chống bám bụi cao, đăc biệt là độ bền và có tính thẩm mỹ cao - đó chính là vách ngăn làm từ tấm Compact.
Những ưu điểm vượt trội của vách ngăn toilet bằng tấm Compact
Vách ngăn Compact HPL hay còn gọi là Composite có tính năng chống nước hoàn toàn, khi sử dụng trong các khu vệ sinh hay nơi thường xuyên tiếp xúc với nước sẽ đảm bảo được độ bền và không bị ngấm nước. Ngoài ra, vách ngăn vệ sinh có khả năng chống cháy tốt ở nhiệt độ dưới 80 độ C và có thể chống được trầy xước, chống mùi ẩm mốc hay chống ăn mòn hóa chất rất hiệu quả.



Vách ngăn Compact có màu sắc chuẩn đẹp cho nhà vệ sinh
Vách ngăn vệ sinh Compact có rất nhiều màu sắc hợp thời trang nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp cho tất cả các công tình từ bệnh viện, trường học, hội trường, xí nghiệp, trung tâm thương mại.... Nếu muốn tạo sự khác biệt và tươi trẻ cho khu nhà vệ sinh, bạn có thể lựa chọn những màu sắc mới mẻ như xanh, màu da cam, xanh lá,… cho loại công trình này. Nếu bạn ưa thích sự đơn giản không màu mè thì vách ngăn màu ghi hay màu kem là sự lựa chọn thích hợp. 2 màu nào cũng rất dễ dàng phối màu với những phụ kiện khác trong nhà vệ sinh....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét