Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Vách vệ sinh mang lại nét đẹp thẩm mỹ và khả năng chống nước cao

Với đà phát triển của các công trình xây dựng trong thành phố Hồ Chí Minh cùng các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Tiền Giang, Bến Tre, Long An, vách ngăn vệ sinh bằng tấm Compact trở nên một phần không thể thiếu, dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt của những nhà cung cấp và thi công loại kết cấu này. Để tạo sự đột phá, Hợp Nhất 168 luôn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm mình cung cấp, đi đôi với việc cung cấp đội ngũ thi công chuyên nghiệp, thời gian thi công nhanh chóng, nhầm mang đến sự tiện lợi khi sử dụng, sự sang trọng và đẳng cấp cho công trình.



Giá trị thẩm mỹ vách ngăn vệ sinh mang lại
Các chất liệu làm vách ngăn vệ sinh có sự đa dạng lớn, mỗi loại chất liệu lại mang đến những giá trị thẩm mỹ riêng, màu sắc là yếu tố chính và rất quan trọng để giúp vách ngăn tạo nhiều phong cách khác nhau cho nhà vệ sinh.
Hai gam màu sắc được xem là màu thông dụng và được chọn sử dụng nhiều là gam màu kem và màu ghi, đây là hai màu sắc phổ thông có sự phổ biến trên thị trường và đa phần các đơn vị cung cấp luôn có sẵn trong kho với số lượng lớn và rất được người dùng ưa chuộng. Hai màu này không phải được chọn vì đẹp thôi mà còn vì nó rất dễ phối màu và tạo được không gian nhẹ nhàng và dễ chịu. Vách ngăn vệ sinh compact là chất liệu có gam màu ghi và kem đẹp, chất lượng nhất....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét