Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Giải pháp vách ngăn vệ sinh cho hội trường

Công ty Hợp Nhất 168 là một trong những đơn vị chuyên thi công, lắp đặt và cung cấp các sản phẩm vách ngăn văn phòng và vách ngăn vệ sinh hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã lắp đặt vách ngăn vệ sinh cho nhiều công ty lớn nhỏ trên khắp cả nước, các bệnh viện, trường học, khách sạn, công sở, nhà hàng quán bar, cà phê, các khu chế xuất, khu công ngiệp, khu công nghệ cao, các, biệt thự, khu nhà chờ xe, khu liên hiệp thể thao, khu sân bay, khu cảng… và đã được khách hàng tin tưởng, đánh giá rất cao. Trong đó, sản phẩm vách ngăn vệ sinh có thể coi là bước đột phá mới được sử dụng thi công ở các văn phòng, công ty, đặc biệt là hội trường. Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm của việc chọn vách ngăn vệ sinh nhé:
Vách ngăn vệ sinh Compact mang đầy đủ các tính năng cần thiết cho một nhà vệ sinh chất lượng như chống ẩm, chống ăn mòn, chống bụi bẩn và đều có thẩm mỹ cao nhờ hoa văn và màu sắc đa dạng.



Vách ngăn vệ sinh Compact HPL lựa chọn để sử dụng cho nhà vệ sinh nên chọn độ dày chuẩn là 12 mm, đây là độ dày đạt đủ yêu cầu về chịu lực và các tính năng cần có.
Không cháy ở nhiệt độ 80 độ C, chống được các nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe giúp bề mặt luôn sáng đẹp và giữ được màu săc.
Dễ dàng cho khâu vệ sinh bằng các chất liệu làm sạch trong nhà vệ sinh mà không sợ ảnh hưởng đến sản phẩm theo thời gian. Tạo được không gian vệ sinh hiện đại có tính thẩm mỹ cao....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét