Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Vách ngăn Compact Laminate phù hợp cho nhà vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh là hệ thống vách ngăn được làm từ các tấm MFC hay Compact HPL,… chúng được cắt gọt khéo léo bằng máy móc công nghệ tiên tiến để tạo ra các kiểu dáng và kích thước khác nhau, đi theo là các phụ kiện inox cao cấp và được lắp đặt thành một hệ thống đồng nhất trong các khu vệ sinh để tạo nên sự hiện đại, thay thế cho các nhà vệ sinh cổ xưa, kém thẩm mỹ. Vách ngăn có nhiều loại là thế nhưng vách ngăn Compact HPL là loại được ưa chuộng hơn cả. Sự phổ biến của vách ngăn vệ sinh composite đang được diễn ra mạnh mẽ, và những năm sắp tới các vách ngăn sẽ thay thế hoàn toàn bức tường vôi kể cả những công trình nhà vệ sinh nhỏ.



Nhà vệ sinh sang trọng nhờ vách ngăn
+ Tấm compact là loại tấm ván hỗn hợp đuợc làm từ bột gỗ, cao lanh, keo ép đặc biệt, bề mặt ngoài phủ lớp melamine chống trầy xước, và đặc biệt là màu sắc hoa văn hoàn toàn có thể tự chọn với nhiều chủng loại phong phú, đẹp mắt và mang tính thẩm mỹ cao.
+ Vách ngăn vệ sinh từ tấm Compact không chảy ra khi bị lửa trên bề mặt, nó được dùng rộng rãi làm vách ngăn nhà vệ sinh (vách ngăn nhà tắm, wc, toilet) mà còn dùng để trang trí nội thất trong nhà, dán ốp tường, dán trong thùng lạnh cách thuyền đánh cá làm vật liệu chịu nước rất tốt....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét