Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Giải pháp vách ngăn vệ sinh rạp chiếu phim

Vách ngăn vệ sinh Compact là vật liệu được sử dụng phổ biến vì nó có nhiều ưu điểm như độ bền cao lên đến 15-20 năm, dễ thi công, lắp đặt, chống ẩm, chống cháy tốt và chi phí thấp. Hiện nay, tỉ lệ công trình sử dụng vách ngăn tăng cao và chúng được ứng dụng  trong nhiều lĩnh vực từ trong phòng thí nghiệm, nhà vệ sinh, kho lưu trữ, khu mua sắm hay các gian hàng triển lãm. Ngoài ra, vách ngăn còn được sử dụng trong xây dựng khu phức hợp vui chơi giải trí và thể thao, đặc biệt là ở các rạp chiếu phim hiện đại ngày nay.
Vách ngăn vệ sinh cho rạp chiếu phim có những điều gì đặc biệt?
+ Tấm Compact đa dạng về máu sắc, vân gỗ, hoa văn...
+ Tấm có độ cứng tốt, độ bền cao trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt.
+ Vách ngăn chịu nước hoàn toàn 100% ngâm trong nước không có hiện tượng ở hoặc bị thấm nước rất thích hợp dùng trong được nhà vệ sinh kết hợp phòng tắm.



Giữ gìn vách ngăn vệ sinh như thế nào hiệu quả?
Chú ý không sử dụng hóa chất tẩy rửa không chuyên dụng cho vách ngăn vì nhiều hóa chất tẩy rửa sai cách sẽ dễ dàng làm hư hỏng các màu và đồng thời nếu sử dụng trong thời gian dài thì sẽ dễ gây rỉ sét các món kim loại. Tốt nhất là nên sử dụng một tấm vải tẩm ướt và loại hóa chất phù hợp nhất chuyên dùng cho việc tẩy rửa nhà vệ sinh để lau chùi các vách ngăn. Đồng thời những vị trí khuất nhỏ hẹp chúng ta có thể sử dụng bàn chải đánh răng để vệ sinh chúng một cách hiệu quả nhất....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét