Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Vì sao bạn nên chọn vách ngăn cho nhà vệ sinh thay vì xây tường?

Công ty Hợp Nhất 168 là một trong những đơn vị chuyên thi công, lắp đặt và cung cấp các sản phẩm vách ngăn văn phòng và vách ngăn vệ sinh hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã lắp đặt vách ngăn cho nhiều công ty lớn nhỏ trên khắp cả nước, các bệnh viện, trường học, khách sạn, công sở, nhà hàng quán bar và đã được khách hàng tin tưởng, đánh giá rất cao. Trong đó, sản phẩm vách ngăn vệ sinh có thể coi là bước đột phá mới được sử dụng thi công ở các văn phòng, công ty. Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm của việc chọn vách ngăn vệ sinh nhé:
Vách ngăn vệ sinh chống cháy, chống oxy hóa tốt
Vách ngăn vệ sinh cao cấp được làm ra đạt tiêu chuẩn chống cháy an toàn và hiệu quả, vách ngăn không bị chảy nhỏ giọt ở nhiệt độ dưới 80 độ C. Các tấm vách ngăn có bề mặt phủ lớp melamine bảo vệ an toàn giúp chống oxi hóa tốt, do đó không bị tác động xấu bởi hóa chất tẩy rửa.



Vách ngăn vệ sinh là lựa chọn thông minh của nhiều công trình
Vách ngăn vệ sinh ngày càng được sử dụng rộng rãi với tần suất cao tại nhiều công trình khắp cả nước. Nguyên nhân mà vách ngăn được sử dụng nhiều là vì các bức tường xây từ xi măng và gạch đá theo thiết kế kiểu truyền thống thường rất gồ ghề, bề mặt sần sùi kém thẩm mỹ....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét