Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Phòng vệ sinh hiện đại và tiện nghi nhờ vách ngăn vệ sinh Compact

Màu sắc và mẫu mã nhiều là ưu điểm của các sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact hiện nay, nhờ có nhiều màu nên người dùng mới chọn lựa nhiều cho từng không gian thiết kế khác nhau và mỗi mẫu mã sẽ có kiểu dáng riêng mang lại phong cách đặc trưng riêng cho từng công trình. Ngoài ra, vách ngăn vệ sinh Compact còn mang lại rất nhiều ưu điểm.
Công nghệ sản xuất tạo ra những tấm Compact siêu bền
Được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn EU, tấm compact được tạo thành từ lớp giấy Kraft, lớp keo công nghiệp, lớp trang trí phủ bề mặt Melamine và lớp mặt bằng nhựa trong suốt với nhau. Cả 4 lớp này kết hợp với nhau sẽ tạo nên một tấm vách ngăn thực sự chất lượng và có tuổi thọ lâu dài như hiện nay. Chúng được sản xuất với công nghệ tốt tân nhất cũng như trong một môi trường hoàn toàn chuyên nghiệp.



Không bám bẩn, không dính bụi, dễ lau chùi
Tấm Compact HPL có thể duy trì tình năng ổn định trong một thời gian dài, bản thân nó cũng có tính không bám bẩn, không dính bụi, lau chùi dễ dàng, nước mưa xối cũng có thể rửa sạch. Tường vách thông thường mỗi năm phải vệ sinh lau chùi một lần, trong khi tường Compact HPL thì 3~4 năm mới phải lau chùi một lần, có thể lau chùi bằng dung môi hữu cơ để giữ màu sắc tấm được bền lâu....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét