Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Giá vách ngăn vệ sinh Compact HPL tại tp HCM

Vách ngăn Compact là loại vật liệu được sản xuất với ứng dụng chính là làm vách ngăn cho các khu vệ sinh và hiện nay nó đang dần trở thành loại vật loại phổ biến và dùng rộng rãi với số lượng lớn và được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị khác nhau trên thị trường. Vách ngăn vệ sinh Compact là vật liệu tiện ích và nhiều tác dụng, khó có loại vật liệu nào vượt qua được khi dùng cho nhà vệ sinh.



Vì sao tấm Compact luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà thi công?
Vách ngăn vệ sinh Compact HPL được nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền công nghệ theo tiêu chuẩn của Mỹ, là tấm dạng cứng, lõi đặc, được tạo thành từ nhiều lớp giấy nền Kraft (nâu hoặc đen) sau khi đã xử lý qua keo Phenolic thì được ép nén dưới nhiệt độ và áp suất cao,kết hợp với nhựa tổng hợp. Bên ngoài của tấm compact hpl được phủ một lớp giấy màu thẩm mỹ và lớp bảo vệ trong suốt đã được xử lý qua nhựa Melamine.
+ Vách ngăn vệ sinh Compact HPL luôn có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Lớp giấy màu thẩm mỹ phủ nhựa Melamine bên ngoài không chỉ đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn về màu sắc và hoa văn trang trí, mà còn đáp ứng được nhiều yêu cầu về bề mặt như bóng, sần, mịn, mờ, vân nổi, da thuộc…xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét