Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Có nên lựa chọn vách ngăn tấm Compact cho nhà vệ sinh?

Vách ngăn vệ sinh được bắt đầu đưa vào lắp đặt rất nhiều tại hầu hết các công trình trong những năm gần đây. Vách ngăn vệ sinh có sự đa dạng về chủng loại như tấm Compact, tấm gỗ MFC hay ván ép MDF… Trong đó, tấm Compact là vật liệu chuẩn chất lượng được ưa thích nhất không chỉ vì giá thành hợp lý mà còn siêu bền, siêu chống nước, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một nhà vệ sinh hiện đại.
Vách ngăn giúp nhà vệ sinh trở nên hoàn hảo hơn
Nhà vệ sinh truyền thống với bốn bức tường bao phủ luôn tạo cho người dùng cảm giác lạnh lẽo, khó chịu và không mấy hài lòng. Vì thế, nhiều người đã bắt đầu suy nghĩ đến những vật liệu mới có thể cải thiện được vấn đề đó và vách ngăn vệ sinh Compact đã được lựa chọn. Với bảng màu phong phú của vách ngăn vệ sinh Compact, thật dễ dàng để quý khách hàng có thể lựa chọn được những gam màu nóng như đỏ, cam, hay phổ biến nhất là màu vân gỗ nhằm tạo cảm giác ấm áp nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang trọng cho người dùng.



Vách ngăn vệ sinh Compact cao cấp và chất lượng
Khi lắp đặt vách ngăn vệ sinh cao cấp cho khu vực vệ sinh thì cần phải chọn kích thước vách ngăn phù hợp. Nên sử dụng tấm vách ngăn có kích thước 2420 x 1830 x 18 mm, chiều cao dựng vách 1830 mm sẽ đạt tiêu chuẩn cho căn phòng tắm, các tấm ngăn phòng và cánh cửa là 2420 mm sẽ giúp vách ngăn khi lắp vào sẽ tạo được không gian rộng rãi và thoáng đãng....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét