Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Giải pháp vách ngăn vệ sinh cho nhà máy, nhà xưởng

Vì sao vách ngăn vệ sinh lại được nhiều người chọn dùng và phổ biến hơn hẳn nhiều loại vật liệu khác mặc dù nó chỉ mới ra đời trong thời gian gần đây? Thay vì sử dụng gạch và xi măng để xây các bức tường thì hiện nay hầu hết các công trình nhà máy, nhà xưởng, người ta đã lựa chọn các dòng sản phẩm vách ngăn vệ sinh cao cấp để thay thế và giúp tạo diện mạo mới có tính thẩm mỹ hơn, giúp tiết kiệm diện tích tốt hơn tường gạch và chống được nước với bụi bẩn cũng hiệu quả hơn nhiều.



Vậy những gì làm nổi bật lêm tấm vách ngăn vệ sinh compact HPL
Tấm vách ngăn vệ sinh chịu nước Compact HPL sản xuất theo tiêu chuẩn EU, bằng các lớp giấy kraft,nhựa Phenolic, và bề mặt được phủ 1 lớp melamine. Tất cả dưới tác dụng của nhiệt độ và áp suất cao để tạo nên một sản phẩm compact HPL. Do vậy tạo thành một thể thống nhất nên các phần tử nước không xâm nhập được vào bên trong, nên chống được ẩm.
Bên trên bề mặt được phủ lớp melamine có công dụng trầy xước chống bám bẩn đem lại độ bền đẹp cho sản phẩm.
Tấm vách ngăn vệ sinh chịu nước Compact HPL không cháy ở nhiệt độ 80 độ C. Chống các nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe giúp bề mặt luôn sáng đẹp giữ được màu sắc....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét