Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Cách chọn màu vách ngăn vệ sinh đẹp và phù hợp nhất

Vách ngăn vệ sinh chịu nước quá tiện dụng với nhiều ưu điểm nổi bật. Bởi vậy nó đang dần thay thế hoàn toàn những căn nhà vệ sinh được làm bằng xi-măng, gỗ nhìn rất mất thẫm mỹ cũng như vệ sinh không đảm bảo. Chính những tiện ích mà vách ngăn vệ sinh mang lại đã thúc đẩy khách hàng tìm mua rất nhiều, tạo nên cuộc chạy đua trong lĩnh vực kinh doanh vách ngăn vệ sinh. Để chọn lựa mua vách ngăn vệ sinh tốt là điều không dể chút nào. Quý khách nên dành thời gian tìm hiểu các nhà thi công thật sự uy tín, chuyên nghiệp với cam kết về giá cũng như chế độ bảo hành, bảo trì thật sự tốt.
Hợp Nhất 168 là công ty chuyên thi công vách ngăn vệ sinh cao cấp đồng thời cung cấp các sản phẩm liên quan đến vách ngăn vệ sinh, như mua bán lẻ hoặc phân phối sỉ tấm Compact HPL, MFC, phụ kiện vách ngăn vệ sinh (chân, tay nắm, bản lề, nhôm u nóc, ke, khóa,..)... Hợp Nhất 168 chỉ bán loại tấm compact chính hãng, với chế độ tư vấn - bảo hành tạo thuận lợi cũng như sự hài lòng nhất từ quý khách hàng.



Trong bài viết sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu vì sao vách ngăn lại được ưa chuộng đến vậy.
Được phát triển dựa trên kỹ thuật làm tấm HPL truyền thống, về cơ bản Compact HPL là tấm Laminate (High-pressure laminate) dày với rất nhiều lớp giấy kraft Phenolic ép chồng lên nhau khiến cho Compact HPL cứng và bền hơn Laminate rất nhiều. Tấm vách ngăn compact HPL là một loại composite vô cùng tốt, chịu nước 100%, bạn có thể ngâm tấm vách này trong nước mà không sợ bị nở ra như những loại gỗ ép thông thường....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét