Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Nhận biết vách ngăn vệ sinh Compact không đúng chuẩn

Nếu bạn để ý sẽ thấy, tại các khu vệ sinh hiện đại trong trung tâm mua sắm, siêu thị hoặc văn phòng công ty, các phòng đều được ngăn cách với nhau bằng những tấm vách ngăn sạch đẹp. Những vách ngăn này được gọi là vách ngăn vệ sinh thế hệ mới, thay thế cho các kiểu phòng vệ sinh cổ điển phân cách các phòng bằng tường gạch, xi măng… Không chỉ mang lại cảm giác thanh lịch, sạch sẽ, những vách ngăn Compact đời mới này cũng tạo độ riêng tư cần thiết cho người sử dụng và hướng đến những giá trị hiện đại nhất.
Tuy nhiên, hiện nay, trên thị trường vật liệu để thi công vách ngăn nhà vệ sinh, một số nhà phân phối lợi dụng sơ hở của người tiêu dùng mà thi công những tấm loại 2,3 của tấm Compact hoặc thi công tấm MFC, MDF, HDF nhưng lại nói là tấm Compact để tăng lợi nhuận cũng như cạnh tranh với các đơn vị thi công uy tín và chất lượng về vách ngăn vệ sinh Compact HPL. Trong bài viết này, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách phân biệt vách ngăn vệ sinh Compact không đúng chuẩn tránh tiền mất tật mang khi thi công vách ngăn vệ sinh cho công trình của mình.
Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn quý khách phân biệt tấm Compact, tấm ván ép HDF và tấm gỗ MFC
Về cấu tạo
Cấu tạo của tấm Compact HPL gồm 4 lớp: lớp bề mặt nhựa trong suốt, lớp keo công nghiệp, lớp giấy trang trí Melamine resine, lớp giấy Kraft: gồm nhiều lớp giấy kraft nhỏ vụn và được ép trộn vào keo Phenolic rồi được chồng lên nhau tạo thành hỗn hợp vững chắc chịu lực chịu ăn mòn hóa học.....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét