Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Giải pháp vách ngăn vệ sinh cho khu công nghiệp

Trước đây, khi thi công một công trình thì khu vực nhà vệ sinh luôn được xây dựng sơ sài. Việc sử dụng các bức tường xi măng dễ ngấm nước là nguyên nhân giúp bụi bẩn, nước và vi khuẩn khi sử dụng lâu ngày sẽ bám gây mùi khó chịu cũng như có màu vàng ố gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Hơn nữa, các bức tường muốn xây dựng nên phải tốn nhiều chi phí về vật liệu gạch và xi măng kèm theo thời gian xây dựng lâu vừa tốn chi phí lại mất nhiều thời gian. Để giảm thiểu tối đa các khuyết điểm đó, hiện nay hầu hết các khu công nghiệp đều chọn sử dụng vách ngăn vệ sinh Compact vừa có tính thẩm mỹ hơn, giúp tiết kiệm diện tích tốt hơn tường gạch và chống được nước với bụi bẩn cũng hiệu quả hơn nhiều.



Lý do bạn nên chọn vách ngăn trong khu vệ sinh
+ Tấm Compact có độ cứng, độ bền trong môi trường oxy hoá cao và ẩm ướt. Chịu nước hoàn toàn 100% ngâm trong nước không có hiện tượng nở hoặc bị thấm nước, có thể dùng cho nhà vệ sinh kết hợp phòng tắm.
+ Thường được thiết kế thông thoáng phía trên và dưới lên nhà vệ sinh luôn khô ráo và sạch sẽ.
+ Tạo được không gian hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, nhiêu sự lựa chọn về màu sắc, thân thiện với môi trường
Vách ngăn vệ sinh Compact HPL có nhiều màu sắc, hoa văn, độ sáng bóng nên rất phù hợp với nhu cầu của người sử dụng....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét