Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Vách ngăn Compact có nhiều màu sắc chuẩn đẹp cho nhà vệ sinh

Trước khi vách ngăn vệ sinh Compact chưa xuất hiện ở thị trường Việt Nam thì ngành xây dựng thường thiết kế các nhà vệ sinh công cộng cho các cơ quan, trụ sở, trung tâm thương mại bằng những vật liêu như gạch và tường vôi. Tuy nhiên, khi công nghệ phát triển, nhiều sản phẩm mới ra đời đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của một nhà vệ sinh chất lượng cũng như giải quyết được những vấn đề mà nhà vệ sinh nào cũng gặp phải.



Yêu cầu đầu tiên của một nhà vệ sinh chất lượng là vật liệu làm vách phải chống nước tốt. Trong các sản phẩm vách ngăn chống nước tốt thì chỉ có tấm vách ngăn Compact là chiếm ưu thế và hiệu quả nhất khi sử dụng, còn các tấm vách ngăn MFC hay MDF cũng bền nhưng khả năng chống nước thấp hơn, nó nổi bật ở khả năng chống ẩm cao.
Vách ngăn Compact có nhiều màu đẹp và kiểu dáng cũng rất độc đáo phù hợp với mọi loại công trình. Về màu sắc thì chúng có khá nhiều loại màu sắc, mỗi loại đều có những nét đặc trưng riêng biệt nhất. Trong số các màu sắc đa dạng của vách ngăn vệ sinh Compact thì màu ghi được xem là một màu trung tính, dễ phối màu với bất cứ màu sắc khác nhau của tường và sàn nhà. Ngoài ra, vách ngăn màu ghi còn mang ưu điểm mà nhiều người mong muốn đó là mức giá rẻ, một sản phẩm vừa dễ sử dụng vừa có giá thành hợp lý....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét