Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Lắp đặt và sửa chữa vách ngăn vệ sinh nhanh chóng uy tín tại tp HCM

Với các nhà vệ sinh kiểu cũ được xây bằng tường xi măng hay gạch thật sự không có tính thẩm mỹ thậm chí nhìn thật lạc quẻ so với những công trình mang tính hiện đại và tầm cỡ. Do đó sự ra đời của vách ngăn vệ sinh bằng tấm Compact HPL đã trở thành một giải pháp thay thế hoàn hảo, không chỉ mang đến vẻ hiện đại, sang trọng mà còn có mức giá vô cùng phải chăng so với lợi ích mà tấm vách ngăn vệ sinh mang lại:
vách ngăn vệ sinh Compact được sản xuất như một dạng gỗ công nghiệp, ghép từ nhiều tấm giấy Kraft có màu nâu hay đen, ép dưới nhiệt độ và áp suất cao, được phủ Melamine chống bám chính, chống thấm nước.



+ Nhờ thiết kế thông thoáng phía trên và phía dưới, nền nhà sẽ luôn khô ráo, sạch sẽ mà không bị ẩm mốc. Màu sắc, thiết kế của vách ngăn cũng rất trang nhã, dễ lau chùi nên khu vệ sinh sẽ luôn sạch sẽ, gọn gàng. Tùy theo sở thích bạn còn có thể thiết kế để vách ngăn đạt tính thẩm mỹ cao nhất.
vách ngăn vệ sinh Compact chịu nước tốt, chống mài mòn, chống bám bụi, nấm mốc, dễ lau chùi, không ảnh hưởng bởi hóa chất, thay đổi của môi trường. Đặc biệt, màu sắc tấm đa dạng, phù hợp với mọi không gian phòng tạo nên tính thẩm mỹ cao, sạch sẽ....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét