Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Thi công vách ngăn vệ sinh Compact cho công trình

Công ty Hợp Nhất 168 là một trong những đơn vị chuyên thi công, lắp đặt và cung cấp các sản phẩm vách ngăn văn phòng và vách ngăn vệ sinh hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã lắp đặt vách ngăn cho nhiều công ty lớn nhỏ trên khắp cả nước, các bệnh viện, trường học, khách sạn, công sở, nhà hàng quán bar, cà phê, khu liên hiệp thể thao, khu sân bay, khu cảng… và đã được khách hàng tin tưởng, đánh giá rất cao.
Vậy, điều gì khiến vách ngăn vệ sinh trở thành lựa chọn hàng đầu cho công trình phụ của các chủ đầu tư? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những lợi ích mà vách ngăn vệ sinh Compact mang lại.



Compact HPL còn được biết đến dưới cái tên Solid Phenolic, là tấm dạng cứng, lõi đặc, được tạo thành từ nhiều lớp giấy nền Kraft (nâu hoặc đen) sau khi đã ngâm tẩm qua nhựa Phenolic thì được ép nén dưới nhiệt độ cao (150℃) và áp suất cao (1430psi), bên ngoài phủ một lớp giấy màu thẩm mỹ đã ngâm qua nhựa Melamine (Melamine resin). Do đó, tấm Compact HPL rất bền bỉ với thời gian, hạn sử dụng thường từ 15 - 20 năm.
+ Có thể chịu ẩm ướt, chống va đập
+ Chống mối mọt.
+ Chống cháy.
+ Chống trầy xước và sự tác động của hóa chất.
+ Độ bền và có tính thẩm mỹ cao...xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét