Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Cách giúp nhận biết vách ngăn vệ sinh Compact chính hãng dễ dàng

Hợp Nhất 168 là một trong những đơn vị chuyên thi công, lắp đặt và cung cấp các sản phẩm vách ngăn văn phòng và vách ngăn vệ sinh hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã lắp đặt vách ngăn vệ sinh Compact cho nhiều công ty lớn nhỏ trên khắp cả nước cũng như các công trình, nhà hàng, khu sân bay... và luôn thu được những phản hồi rất tốt từ phía khách hàng.
Hiện nay, có nhiều công ty vì muốn lợi nhuận cao mà báo giá cho khách tấm Compact loại 1 nhưng lại thi công loại 2, loại 3. Trong bài viết này, chúng tôi xin hướng dẫn quý khách cách phân biệt nhanh tấm chất lượng đạt chuẩn và tấm hàng dỏm tránh tình trạng mua nhầm tấm giả mất tiền oan.



Về cấu tạo
Vách ngăn vệ sinh Compact được cấu tạo từ tấm Compact HPL. Tấm Compact HPL được sản xuất bằng công nghệ ép nén nhiệt độ cao và áp suất cao (ở điều kiện nhiệt độ 1581 độ C và áp suất 1435 psi và theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ) trên dây chuyền áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại trong môi trường chân không hoàn toàn cách biệt, các lớp giấy Kraft đã được làm vụn và nát, ngâm tẩm qua keo Phenolic và lớp giấy trang trí Melamine, tạo thành một tấm compact hpl nén chắc chắn có khả năng chịu nước 100%....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét