Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Mua vách ngăn vệ sinh Compact cho bệnh viện - có nên hay không?

Hiện nay, tấm Compact HPL đang dần được phổ biến và được các chủ đầu tư, các công ty xây dựng, trang trí nội thất đánh giá cao. Để hiểu thêm về công dụng, ưu điểm của tấm compact, đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu Compact HPL là gì.
Tấm compact HPL là dạng tấm cứng lõi đặc màu đen, bề mặt tấm được phủ lớp laminate chống trầy xước và chống bám bẩn. Được phát triển dựa trên kỹ thuật làm tấm HPL truyền thống, về cơ bản Compact HPL là tấm Laminate (High-pressure laminate) dày với rất nhiều lớp giấy kraft ép chồng lên nhau khiến cho Compact HPL cứng và bền hơn 20 năm.
Các nhà khoa học đã nghiên cứu và kết luận rằng HPL là vật liệu ít ảnh hưởng đến môi trường xung quanh nhất so với các vật liệu khác, điều này chứng minh được vì sao nó lại đạt chứng chỉ theo tiêu chuẩn của ASTME 84 và rất được khách hàng tin dùng.
Vì những đặc tính kỹ thuật tiên tiến trên mà tấm Compact HPL luôn được các bệnh viện tin dùng và lắp đặt cho khu vệ sinh tại nơi đây.



Vách ngăn Compact mang nhiều ưu điểm nên khi lựa chọn để sử dụng cho các khu nhà vệ sinh tại bệnh viện, bạn sẽ thấy nó phát huy được các tính năng tốt và sử dụng vô cùng hiệu quả, mang lại được nhiều lợi ích cho bạn. Vách ngăn có thể chống cháy, chống thấm nước và không bị biến dạng từ những tác hại xấu từ môi trường, do đó thời gian sử dụng của nó rất lâu....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét