Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Cần phải lưu ý gì khi xây dựng nhà vệ sinh với vách ngăn?

Không gian hiện đại sẽ đẹp hơn nếu bạn sử dụng những tấm vách ngăn vệ sinh hiện đại, sang trọng, kiểu dáng thanh lịch. Lựa chọn loại vách nào luôn là điều đáng quan tâm. Ngoài vách ngăn vệ sinh từ tấm gỗ MFC cho chất lượng tầm trung thì chúng tôi khuyên nếu bạn có điều kiện hãy chọn thi công vách ngăn vệ sinh làm từ tấm Compact HPL cho chất lượng bền bỉ lên đến vài chục năm, đặc biệt là khả năng chống thấm nước hiệu quả 100%.



Vách ngăn vệ sinh Compact và những đặc điểm nổi bật
Vách ngăn Compact là một loại vật liệu được sử dụng nhiều để làm các sản phẩm đồ nội thất, ốp tường nhà, làm vách ngăn cho khu vệ sinh hay làm trần nhà,… Trong đó việc sử dụng vách ngăn vệ sinh từ các tấm Compact là thông dụng và phổ biến nhất.
Vách ngăn vệ sinh Compact có nhiều tính năng phù hợp với điều kiện và môi trường của khu vệ sinh là luôn ẩm thấp, bị nước tác động nhiều. Được chế tạo trên dây chuyền hiện đại với những kỹ thuật tiên tiến nhất, các tấm Compact có khả năng chống thấm nước vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, bề mặt này còn được thiết kế để chống bám bụi bẩn và vi khuẩn. Lớp bảo vệ trên bề mặt của vách ngăn còn chống được trầy xước khi có va đập. Vách ngăn không bị ngấm nước khi sử dụng một thời gian dài nên đảm bảo không gây mùi ẩm mốc khó chịu....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét