Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Nhà vệ sinh hiện đại với vách ngăn vệ sinh bằng tấm Compact

Môi trường nhà vệ sinh là nơi trú ngụ và sinh sôi phát triển của rất nhiều loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Trong khi nhà vệ sinh là nơi cần thiết và luôn được sử dụng thường xuyên thì việc thiết kế và ứng dụng những vật liệu, thiết bị đáp ứng nhu cầu luôn giữ thông thoáng là việc luôn được ưu tiên hàng đầu. Một trong những chất liệu hiện đại mang nhiều đặc tính nổi bật luôn được ưu ái sử dụng cho nhà vệ sinh hiện nay phải kể đến là tấm Compact.
Dùng tấm Compact để lắp đặt trong nhà vệ sinh sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời:
Vách ngăn vệ sinh Compact chống lửa, chống nước cực tốt
Với môi trường nhà vệ sinh thì việc tiếp xúc thường xuyên với nước là bất khả kháng, nhưng với các vách ngăn vệ sinh này bạn cứ an tâm nhé vì vách ngăn vệ sinh Compact có những đặc tính như chống nước, chống mài mòn, chịu lửa… Và đó chính là lý do tấm Compact HPL trở thành vật liệu phù hợp nhất để làm vách ngăn vệ sinh.



Với giá thành hợp túi tiền
Vách ngăn vệ sinh Compact HPL thường có mức giá rẻ hơn hẳn so với xây tường truyền thống, nhưng lại siêu dễ vệ sinh và chẳng bao giờ lo nấm mốc.
Ngoài ra, công đoạn lắp đặt, tháo dỡ vách ngăn bằng nhôm cực kỳ đơn giản, nếu bạn chọn loại di động thì càng dễ dàng hơn nữa. Sau khi tháo dỡ, không gian của bạn sẽ trở lại nguyên mẫu mà không hề “xây xát” hay mất đi 1 phân. Bạn có thể tái sử dụng lại về sau nếu có nhu cầu....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét