Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Không gian nhà vệ sinh hoàn hảo với vách ngăn Compact

Vì sao vách ngăn vệ sinh lại được nhiều người chọn dùng và phổ biến hơn hẳn nhiều loại vật liệu khác mặc dù nó chỉ mới ra đời trong thời gian gần đây? Thay vì sử dụng gạch và xi măng để xây các bức tường thì hiện nay mọi người đã lựa chọn các dòng sản phẩm vách ngăn vệ sinh cao cấp bằng chất liệu Compact để thay thế và giúp tạo diện mạo mới có tính thẩm mỹ hơn, giúp tiết kiệm diện tích tốt hơn tường gạch và chống được nước với bụi bẩn cũng hiệu quả hơn nhiều. Vách ngăn vệ sinh Compact còn mang đến rất nhiều ưu điểm như:
Vách ngăn vệ sinh Compact HPL nhiều màu sắc khác nhau rất thoải mái cho bạn lựa chọn cho từng không gian, kết hợp hài hòa với không gian nội thất bên ngoài tạo cảm giác bắt mắt, đẹp tuyệt.



+ Chiều cao vách phù hợp với mọi lứa tuổi, không quá cao cũng không quá thấp, bên dưới tạo khoảng trống nhỏ, bên trên thoáng,giúp cho không khí luôn được điều hòa, những mùi khó chịu sẽ được thoát ra ngoài.
+ Vách ngăn vệ sinh Compact có tính chịu lực tốt và có độ an toàn cao, chịu được một sức nén bề mặt rất lớn, cực kì khó vỡ, không trầy xước và bám bẩn.
+ Đặc biệt, vách ngăn còn giúp bạn trang trí nhà vệ sinh làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng hơn....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét