Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Đặc điểm tiện lợi của các vách ngăn vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh được bắt đầu đưa vào lắp đặt rất nhiều tại hầu hết công trình trong những năm gần đây. Nhờ có sự đa dạng về chủng loại như vách ngăn vệ sinh Compact, vách ngăn MFC hay MDF,… mà vách ngăn được đánh giá là một vật liệu phong phú, đáp ứng được hầu hết những mong muốn cũng như yêu cầu của khách hàng. Trong đó, tấm Compact luôn là sự lựa chọn hàng đầu để làm vách ngăn vệ sinh do những ưu điểm hoàn hảo mà nó mang lại.



Vách ngăn mang lại nét thẩm mỹ cho khu vệ sinh
Lựa chọn vách ngăn vệ sinh để sử dụng cho các công trình là một lựa chọn không bao giờ làm khách hàng phải hối tiếc bởi vì nó mang nhiều đặc tính và đáp ứng được tất cả những nhu cầu của mọi người. Các tấm vách ngăn được thiết kế bề mặt đặc biệt không bị dính nước bẩn hay bụi và vi khuẩn mà còn rất dễ lau chùi.
Khả năng chịu lửa và chống cháy tốt
Sản phẩm compact HPL là tấm cách nhiệt là đã đạt được một số tiêu chuẩn chống cháy an toàn. Đặc biệt là nó không bị tan chảy, nhỏ thành giọt hay nổ tung khi ở nhiệt độ cao. Các nhà sản xuất đã đưa ra thử nghiểm và nhận định rằng, sản phẩm không cháy ở nhiệt đội 80 độ C, khả năng chống chịu lực tốt, không bị biến dạng, không trầy xước....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét