Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Những tiện ích mà vách ngăn Compact mang lại cho nhà vệ sinh

Trong đời sống hiện nay, nguyên liệu nhựa Composite đã được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực, từ trong đời sống cho đến phát triển công nghiệp, hay trong ngành xây dựng, ngành nội thất. Một trong những ứng dựng quan trọng phải kể đến là làm vách ngăn vệ sinh. Tại Việt Nam vào những năm trước, các loại vách ngăn này chỉ được sử dụng ở các công trình lớn, cao cấp, thì ngày nay, vách ngăn vệ sinh đều có mặt ở hầu hết các công trình vừa và nhỏ.
Ưu điểm vượt trội của Compact HPL
Với kiểu dáng chắc chắn bền đẹp, những tấm vách ngăn sẽ giúp ngăn cách không gian riêng của từng người, tạo sự riêng tư sạch sẽ.



Không chỉ vậy, sản phẩm còn rất đa dạng mẫu mã kích thước cũng như màu sắc. Vì thế hầu như mọi yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách tối đa với vách ngăn vệ sinh.
Khả năng chống nước siêu hiệu quả
Nói đến vách ngăn vệ sinh Compact thì đặc tính nổi bật nhất của nó chính là khả năng chống nước đảm bảo 100%. Tấm Compact HPL có thể duy trì tình năng ổn định trong một thời gian dài, bản thân nó cũng có tính không bám bẩn, không dính bụi, lau chùi dễ dàng, nước mưa xối cũng có thể rửa sạch. Đa số các sản phẩm đều có tuổi thọ nhất định và sẽ bị thời gian bào mòn theo năm tháng. Tuy nhiên vách ngăn vệ sinh Compact có thể sử dụng từ 15 - 20 năm mà không hề gặp vấn đề gì....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét