Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Giải pháp vách ngăn vệ sinh siêu thị

Nếu như trước đây khi xây nhà vệ sinh cho siêu thị, để ngăn, tách biệt không gian này với không gian kia với nhau người ta thường xây dựng những bức tường. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc trong thiết kế nội thất, những chiếc vách ngăn được đem vào sử dụng một cách linh hoạt và tiện lợi gấp nhiều lần so với những bức tường thô cứng. Vách ngăn phân chia các không gian một cách mềm mại và linh hoạt theo ý muốn của người sử dụng.
Ngoài ra, vách ngăn vệ sinh cho siêu thị còn mang đến những lợi ích vô cùng nổi trội:
+ Vách ngăn vệ sinh Compact HPL là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ mới nên có cấu tạo nhiều lớp chất liệu liên kết chắc chắn, tạo nên tấm vách ngăn có lõi đặc cứng cáp, nhờ có phần lõi chứa lượng phân tử dày đặc nên vách ngăn có khả năng chống lại sự tấn công của các phân tử nước. Vách ngăn còn được bao phủ lớp mỹ thuật và lớp bảo vệ để tạo và giữ màu sắc đẹp.



+ So với xây tường thì chi phí dành cho vách ngăn Compact tiết kiệm hơn hẳn. Hơn nữa, vách ngăn Compact có tuổi thọ vô cùng lâu dài cũng như là chất lượng.
+ Đặc biệt, vách ngăn khi lắp đặt hoàn chỉnh cho nhà vệ sinh sẽ đáp ứng được yêu cầu về giá trị thẩm mỹ cho công trình, các dòng sản phẩm vách ngăn với nhiều màu sắc có thể lựa chọn để tạo nhiều phong cách khác nhau, sự đa dạng này giúp ích rất nhiều trong việc thiết kế cho các công trình hiện đại ngày nay....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét