Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Lý do gì mà tấm Compact được chọn làm vách ngăn vệ sinh?

Vách ngăn ngày nay đã du nhập vào thị trường Việt Nam và mang lại nhiều lợi ích, các sản phẩm vách ngăn dường như đang chiếm lĩnh thị trường vật liệu trang trí nội thất. Đến bất cứ đâu bạn đều sẽ thấy vách ngăn nhà vệ sinh, nhất là các khu vệ sinh công cộng trong trung tâm thương mại, xí nghiệp, nhà sách, nhà hàng... Các tấm vách ngăn vệ sinh mang đến một diện mạo hiện đại, sang trọng và vô cùng sạch sẽ, thoải mái cho nhà vệ sinh, làm hài lòng cả khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, vách ngăn vệ sinh còn rất nhiều ưu điểm để được chọn làm vách ngăn vệ sinh.
Cắt giảm chi phí
Chi phí lắp đặt vách ngăn vệ sinh chắc chắn sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với việc xây dựng theo lối cổ điển. Bạn có thể dễ dàng tái sử dụng lại ở một vị trí khác nếu muốn mà không phải “đập bỏ xây mới”.



Vách ngăn vệ sinh Compact chịu nước 100%
Vách ngăn vệ sinh tích hợp khả năng chịu nước và chịu ẩm cực tốt. Với công nghệ khép kín được thực hiện trên một dây chuyền sản xuất theo một tiêu chuẩn nhất định của Châu Âu, mỗi một tấm vách ngăn trước khi được đưa vào trong quá trình sử dụng đều ...xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét