Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Đôi nét đặc biệt từ vách ngăn vệ sinh hiện đại

Quý khách đang muốn sở hữu cách vách ngăn để thi công trong nhà tắm hay nhà vệ sinh? Tùy vào nhu cầu mà chúng ta lựa chọn các chất liệu khác nhau để tạo thành tấm vách ngăn vệ sinh. Nếu môi trường nhà vệ sinh của bạn ít bị ẩm mốc hoặc bạn không có nhiều chi phí để thi công chất liệu mắc tiền thì vách ngăn vệ sinh MFC là một lựa chọn hợp lý. Nếu bạn muốn nhà vệ sinh của mình bền bĩ, có thể sử dụng lên đến vài chục năm thì chúng tôi khuyên bạn sử dụng vách ngăn vệ sinh Compact có khả năng chống nước siêu hiệu quả cũng như mang lại giá trị thẩm mỹ cao.
Khả năng chống xước và chống ăn mòn của vách ngăn vệ sinh Compact
Bề mặt Compact HPL là một lớp Laminate với những đặc tính chống trầy xước và chống lại được sự ăn mòn của hóa chất. Do vậy ngay cả với các khi vực nhà vệ sinh ở bãi biển, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim...  đều sử dụng vách ngăn vệ sinh Compact. Theo thời gian nó luôn giữ được dáng vẻ vốn có của nó.



Tấm Compact có đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn
Một trong những ưu điểm của vách ngăn Compact thì là mẫu mã và màu sắc đa dạng, đây là yếu tố quan trọng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho thiết kế của công trình....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét