Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Màu vân gỗ tạo cảm giác gần gũi và sang trọng cho nhà vệ sinh

Việc chọn mua và lắp đặt vách ngăn cho các khu vệ sinh giúp tạo dựng diện mạo thẩm mỹ, vừa sạch đẹp vừa thoáng mát và thân thiện với môi trường, với nhà vệ sinh có vách ngăn người dùng sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu, không gian sạch đẹp và an toàn. Hiện nay vật liệu tạo nên tấm vách ngăn vệ sinh rất đa dạng, phong phú trong đó vật liệu được ưa chuộng nhất phải kể đến là tấm Compact với hai độ dày chuẩn: Một loại với độ dày 12mm và loại còn lại là 18mm. Vách ngăn vệ sinh Compact rất đa dạng về màu sắc, đủ các loại màu thậm chí có tấm còn là đa sắc nữa. Trong đó, màu được ưa chuộng và khá phổ biến là màu vân gỗ, có thể giống gỗ thật đến 95%.



Màu vân gỗ đem đến sự trang trọng, lịch sự, đẳng cấp cho khu vệ sinh của bạn. Đây là loại vách ngăn có giá được xem là cao nhất trong số các mã màu vách ngăn vệ sinh Compact, chênh lệch khoảng 10% so với vách ngăn vệ sinh màu ghi/kem.
Màu vân gỗ này thường được các nhà hàng và khách sạn 3, 4, 5 sao tin dùng doặc là những tòa nhà – chung cư cao cấp sử dụng.
Nếu như quý khách hàng không có điều kiện để thi công vách ngăn Compact màu vân gỗ thì vách ngăn vệ sinh MFC sẽ là một lựa chọn thích hợp....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét