Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Vách ngăn vệ sinh siêu chống nước từ chất liệu Compact HPL

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có cơ cấu kinh tế phát triển theo xu hướng dịch vụ thương mại, công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp. Các loại hình dịch vụ cao cấp như tài chính, tín dụng, văn phòng cho thuê, nhà ở cao cấp, dịch vụ du lịch…đang phát triển mạnh. Chính vì thế các công trình thi công vách ngăn vệ sinh cho văn phòng, nhà ở, cao ốc cũng phát triển mạnh mẽ.
Công ty Hợp Nhất 168 là nhà phân phối, tư vấn và thi công vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng, vách ngăn di động, phụ kiện vách ngăn, sàn nâng kỹ thuật, sàn nâng OA-BARE, sàn nâng HPL, sàn nâng Vinyl/PVC, phụ kiện sàn nâng cam kết giá cạnh tranh nhất nội thành Hồ Chí Minh. Trong đó, vách ngăn vệ sinh Compact là sản phẩm chủ chốt của công ty chúng tôi.



Vách ngăn vệ sinh Compact mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, điển hình nhưL
Độ bền cao
Tấm Compact có độ cứng, độ bền trong môi trường oxy hoá cao và ẩm ướt. Chịu nước hoàn toàn 100% ngâm trong nước không có hiện tượng nở hoặc bị thấm nước, có thể dùng cho nhà vệ sinh kết hợp phòng tắm.
Độ an toàn cao
Không cháy ở nhiệt độ 80 độ C. Chống các nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe giúp bề mặt luôn sáng đẹp giữ được màu sắc....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét