Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Màu sắc đa dạng của các tấm vách ngăn vệ sinh cao cấp

Với các nhà vệ sinh kiểu cũ là vách tường, hay rẻ hơn nữa là xi măng, gạch… thật sự không có tính thẩm mỹ. Chưa kể sử dụng lâu ngày sẽ có mùi hôi khó chịu, rất khó khử mùi, còn tường thì mốc meo loang lỗ trong rất mất vệ sinh. Do đó sự ra đời của vách ngăn vệ sinh bằng tấm Compact trở thành một giải pháp thay thế hoàn hảo của các nhà thi công công trình hiện nay.
Cấu tạo tấm Compact chịu nước
Tấm Compact là loại sản phẩm lõi đặc, lõi được tạo thành từ nhiều lớp giấy cao cấp kraft kết hợp với hợp chất phenolie không thấm nước , bề mặt tấm là lớp giấy trang trí được xử lí qua hợp chất hữu cơ Melamine (chống trầy xước ) và được tạo thành bởi lực ép nhiệt độ áp suất 70kg/cm2 và 1430psi(150C).



Sản phẩm có khả năng chống chịu nước, chịu ẩm rất tốt
Vách ngăn vệ sinh bằng tấm Compact đa dạng về màu sắc, vân gỗ, hoa văn… Ngoài ra, vách ngăn có độ bền cao, chống mối mọt, chống cháy hiệu quả, chống trầy xước... Do đó bạn không cần lo ngại về độ xuống cấp của công trình vệ sinh.
Môi trường nhà vệ sinh là nơi thường xuyên ẩm ướt, tác động của nước nhiều. Nếu không có khả năng chống thấm tốt, vách ngăn vệ sinh sẽ hút ẩm nhiều, dẫn tới ẩm mốc. Nếu bạn sử dụng những loại vách ngăn kém chất lượng, với lõi bên trong không đồng nhất...xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét