Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Vách ngăn Compact chịu nước cao cho khu vệ sinh hiện đại

Xét về cấu tạo thì hai loại vách ngăn Compact HPL và MFC đều được sản xuất từ hai dây chuyền công nghệ riêng biệt. Tấm vách ngăn gỗ MFC được sản xuất từ nguyên liệu chính là gỗ băm từ tự nhiên có kết hợp thêm một số chất phụ gia như keo dán và keo hút ẩm và được ép nén thủy lực theo tiêu chuẩn của châu Âu. Còn vách ngăn vệ sinh Compact HPL thì được sản xuất từ nguyên liệu chính là giấy kraft và nhựa phenolic, được ép nén ở nhiệt độ và áp suất cao theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ để tạo ra các tấm lõi cứng chắc, chịu lực cao. Hai loại vách ngăn đều có phủ bề mặt bảo vệ và lớp mỹ thuật để tạo thẩm mỹ. Nếu khu vực vệ sinh chỉ chịu ẩm và chủ công trình không qua khắt khe trong việc lựa chọn chất liệu thi công thật chất lượng thì vách ngăn bằng gỗ MFC là ứng dụng số 1. Ngược lại, nếu quý khách muốn thi công vách ngăn cho khu vệ sinh thường xuyên chịu sự tác động của nước thì vách ngăn Compact là lựa chọn hợp lý.



Bảng màu phong phú của vách ngăn Compact
Có rất nhiều cách để bạn lựa chọn màu sắc phù hợp với công trình, bạn có thể xem xét màu sàn nhà hay màu tường để lựa chọn màu vách ngăn hài hòa, tạo dựng được một tổng thể khu vệ sinh đẹp và thẩm mỹ, mang lại không gian thoáng và dễ chịu khi sử dụng.
Đối với mẫu vách ngăn màu trầm sẽ mang lại một không gian nhẹ nhàng, tạo cảm gián gọn gàng và sạch sẽ cho nhà vệ sinh, nhưng các màu trầm cũng rất dễ tạo nên sự u tối, giảm đi ánh sáng tự nhiên, vì vậy khi chọn màu trầm thì khách hàng cũng cần có cách pha trộn giữa các màu sắc để tạo không gian hài hòa, hợp lý....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét