Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Xu hướng và cách chọn màu vách ngăn vệ sinh trong năm nay

Màu sắc là yếu tố tác động đến thị giác của người nhìn một cách nhanh nhất, bởi vậy khi lựa chọn màu sắc cho bất kỳ một vật dụng nào bạn cũng nên chú ý đến sự phù hợp với những vật dụng xung quanh. Đối với vách ngăn vệ sinh, lựa chọn màu sắc cũng là một điều rất đáng lưu tâm vì nó vừa thể hiện sự hiện đại, sang trọng cho không gian và gởi gắm được tâm ý nguyện vọng của chủ đầu tư muốn mang lại cho khách hàng của mình cảm giác thoải mái, dễ chịu.
Rạp chiếu phim
Rạp chiếu phim là không gian đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ, sang trọng, khác biệt để thu hút khách hàng, các rạp chiếu phim thường lựa chọn màu vân gỗ hoặc màu đen cho vách ngăn vệ sinh của mình.


Bệnh viện
Bệnh viện là nơi đông người qua lại, khách từ nơi miền xa đổ về vì vậy yêu cầu đối với màu sắc vách ngăn vệ sinh không cần quá cao. Vì vậy mọi màu sắc và chất liệu đều phù hợp cho vách ngăn vệ sinh khu bệnh viện.
Khách sạn, resort
Khách sạn, resort càng là nơi đòi hỏi cao hơn về sự sang trọng và sạch sẽ cho những công trình vệ sinh. Màu sắc và chất liệu tấm vách ngăn vệ sinh sử dụng cho khách sạn, resort phải đảm bảo dễ lau chùi như màu đen, nâu xám, màu vân gỗ,…xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét