Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Tiêu chuẩn mới nhất cho nhà vệ sinh của bộ y tế

Màu sắc và mẫu mã nhiều là ưu điểm của các sản phẩm vách ngăn hiện đại ngày nay, nhờ có nhiều màu nên người dùng mới chọn lựa nhiều cho từng không gian thiết kế khác nhau và mỗi mẫu mã sẽ có kiểu dáng riêng tạo phong cách đặc trưng riêng. Việc sử dụng vách ngăn không chỉ tạo thẩm mỹ cao hơn mà còn giúp cải thiện môi trường, hạn chế vấn đề ô nhiễm cho các khu vệ sinh công cộng.
Ngoài những ưu điểm trên, một vách ngăn vệ sinh đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao để sử dụng trong nhà vệ sinh còn đảm bảo được những tiêu chuẩn sau:
Chống nước 100%
Tấm Compact là tấm vách dạng cứng có phần lõi chịu lực cao và khả năng chống ngấm nước hiệu quả vượt trội. Vách vệ sinh từ vật liệu Compact có bề mặt phủ lớp melamine vừa đẹp nhẵn bóng vừa giữ màu nên giúp vách ngăn luôn đẹp như mới. Nhờ cấu tạo nhiều lớp liên kết với nhau và mỗi lớp đều được làm từ chất liệu an toàn và tạo được nhiều tính năng nên vách ngăn có độ bền hơn nhiều vật liệu khác.


Phụ kiện đồng bộ tăng thời gian sử dụng
Các tấm vách ngăn khi lắp đặt vào nhà vệ sinh có kết hợp thêm nhiều phụ kiện khác như phụ kiện inox và khung nhôm định hình để hệ thống nhà vệ sinh được chắc chắn, hiện đại, kéo dài thời gian sử dụng hơn. Bộ phụ kiện cao cấp có khả năng chống rỉ sẽ giúp vách ngăn được cố định vững vàng ...xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét