Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Cách bảo quản vách ngăn vệ sinh tốt hơn

Môi trường nhà vệ sinh trong các khu vực công cộng luôn bị ẩm ướt do hàng ngày có rất nhiều lượt khách sử dụng thường xuyên, kéo theo việc nước tác động nhiều, hóa chất tẩy rửa cũng tác động thường xuyên trong quá trình lau chùi. Qua thời gian, các vật dụng và thiết bị sử dụng trong nhà vệ sinh sẽ rất nhanh bị ăn mòn và hư hỏng. Do đó, việc chọn lựa một loại vật liệu có khả năng chống nước để sử dụng là vô cùng cần thiết, vách ngăn vệ sinh Compact HPL là vật liệu được đề xuất sử dụng và hiệu quả chống nước của sản phẩm này cũng rất cao.
Vách ngăn vệ sinh Compact chịu nước 100%
Nói về những tính năng của vách ngăn vệ sinh này thì chúng ta phải đề cặp đến tính năng riêng biệt nhất của chúng chính là chống nước. Chúng là dòng sản phẩm chống nước hiệu quả nhất hiện nay dùng cho nhà vệ sinh. Vì khả năng chống nước hiệu quả như vậy nên trong quá trình tiếp xúc với nước chúng không bị ảnh hưởng quá nhiều, từ đó làm gia tăng tuổi thọ của chúng cao hơn bao giờ hết.



Sử dụng & bảo quản vách ngăn cho hiệu quả sử dụng bền lâu:
Chúng ta phải bảo vệ chúng bằng cách tẩy rửa chúng một cách liên tục và hiệu quả bằng nước. Nếu được, bạn nên sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng để có thể vệ sinh những tấm vách một cách hiệu quả nhất. Khi thi công hãy nhờ công ty thi công vách ngăn vệ sinh tư vấn sử dụng loại nào nhé....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét