Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Vách ngăn vệ sinh có những điều gì đặc biệt?

Các nhà vệ sinh thiết kế kiểu cũ sẽ là nỗi lo ngại của nhiều người dùng, nhất là các nhà vệ sinh công cộng, không để lại được ấn tượng tốt cho người sử dụng bởi vì môi trường nhà vệ sinh kiểu cũ luôn ẩm mốc và luôn có mùi khó chịu. Nhiều người cẩn thận sẽ không dám đến đây vì họ lo sợ sẽ ảnh hưởng sức khỏe của họ. Tuy nhiên, khi sử dụng vách ngăn vệ sinh chịu nước để thay thế hoàn toàn các nhà vệ sinh kiểu cũ thì bạn sẽ thấy được sự khác biệt rất rõ, tấm vách mang đến một không gian hiện đại và chuyên nghiệp hơn, tạo đẳng cấp sang trọng cho hầu hết các công trình như trung tâm tiệc cưới hay thương mại, khách sạn.



Nếu đã tìm hiểu qua sản phẩm Compact hpl thì khách hàng sẽ thấy tấm vách có cấu tạo đặc biệt, với lớp nguyên liệu chính là giấy kraft và nhựa phenolic được ép nén cứng chắc lại với nhau tạo ra phần lõi chống thấm nước hiệu quả. Vách ngăn còn được bao phủ lớp mỹ thuật và lớp bảo vệ để tạo và giữ màu sắc đẹp.
Vách ngăn vệ sinh Compact hpl thân thiện với môi trường và không bị ảnh hưởng bởi môi trường ẩm ướt thường xuyên của nhà vệ sinh. Vì vậy, vách ngăn compact hpl thường được ứng dụng nhiều làm vách ngăn cho các khu vệ sinh công cộng hay nhà tắm và còn được ứng dụng làm đồ trang trí nội thất....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét