Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Vấn đề gặp phải của nhà vệ sinh truyền thống không dùng vách ngăn

Với nhà vệ sinh công cộng thì tình trạng vệ sinh là một vấn đề luôn là một vấn đề mà các nhà quản lý quan tâm. Nơi công cộng được nhiều người sử dụng thì không đảm bảo ai cũng có ý thức tốt khi sử dụng. Nhất là những nhà vệ sinh truyền thống dùng tường để ngăn cách mỗi phòng. Mà tường gạch khi bị nước tác động nhiều và thường xuyên dễ dẫn đến vấn đề ẩm mốc và ô nhiễm dễ dàng tăng cao. Vì vậy, thay đổi nhà vệ sinh truyền thống bằng loại vật liệu mới hiện đại và an toàn hơn là điều cần thiết và rất được quan tâm.
Những tính năng tốt của vách ngăn vệ sinh
Do được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn EU nên các dòng sản phẩm vách ngăn khi tạo ra có chất lượng rất cao. Mỗi loại vách ngăn với chất liệu khác nhau sẽ có cấu tạo riêng biệt như tấm compact thì được làm từ các lớp giấy kraft và nhựa phenolic kết hợp thêm keo dán và phụ gia tạo nên tấm vách ngăn có phần lõi đặc cứng chắc, chịu lực cao.



Tấm vách ngăn vệ sinh còn chịu ẩm, chống nước, chống trầy xước, chống mối mọt rất tốt. Nó còn chống cháy và chống sự tác động của nhiều loại hóa chất, dễ lau chùi, vệ sinh, dễ lắp đặt tháo dỡ, nhẹ bền đẹp, thẩm mỹ, giá thành thấp.
Vách ngăn vệ sinh có màu sắc rất phong phú
Bảng màu sắc của vách ngăn hiện nay rất phong phú, mỗi loại vách ngăn được làm từ chất liệu khác nhau lại có một bảng màu sắc đặc trưng riêng. Chẳng hạn như vách ngăn từ chất liệu Compact thì có bảng màu với các gam màu trơn hay màu thông dụng ghi và kem là nổi bật nhất, còn vách ngăn làm ...xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét