Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Giá trị thẩm mỹ vách ngăn vệ sinh mang lại

Vách ngăn vệ sinh Compact có rất nhiều ưu điểm như khả năng chịu nước tuyệt đối lớn, khả năng chống va đập mạnh, có thể chống lại mối mọt, chống cháy, khả năng chống thấm nước lên đến 100%, chống lại sự trầy xước và chống cả lại cả được những tác động của hóa chất, phù hợp cho khu vực vệ sinh phục vụ đông người như ở siêu thị.
Tạo không gian trang nhã với vách ngăn vệ sinh Compact
Vách Composite có rất nhiều mẫu mã đẹp phù hợp với từng thiết kế của công trình, nhiều kiểu dáng đẹp, lịch sự, sang trọng. Không gian khu vực vệ sinh giờ đây sẽ sáng bừng lên với các tấm vách đa dạng về màu sắc như xanh, đỏ, ghi, vàng… khác hẳn với phòng vệ sinh truyền thống thiếu sức sống, không đảm bảo vệ sinh bằng.




Hiện nay, việc lựa chọn một nhà phân phối vách ngăn uy tín trở nên vô cùng khó khăn vì có nhiều cơ sở lợi dụng sự không hiểu biết về vách ngăn mà thi công các loại vách ngăn kém chất lượng. Vậy, những nguy hại khi sử dụng tấm vách vệ sinh compact HPL nhẹ, tấm kém chất lượng là gì?
+ Tấm kém chất lượng có thể bị mốc do lõi không đồng nhất, không đông đặc, bị xốp nên có không khí ở trong, hút ẩm, hút nước.
+ Độ mút vít yếu, trong thời gian ngắn cộng với cường độ sử dụng các liên kết sẽ dần lỏng lẻo gây cả hệ thống vách ngăn vệ sinh bị xê dịch, cánh không còn khít với hèm, đóng mở khó khăn, chức năng của khoá báo xanh đỏ bị vô tác dụng....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét