Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Những ứng dụng phổ biến của vách ngăn vệ sinh

Nếu nói về những nguyên nhân hay lý do cụ thể khiến cho các sản phẩm vách ngăn vệ sinh cao cấp được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn để sử dụng cho các công trình thì có rất nhiều. Nhưng nổi bật nhất có thể kể đến chính là:
Chống cháy tốt
Vách ngăn vệ sinh được tạo dựng trên chất liệu tấm cách nhiệt Phenolic, đây là chất liệu đã đạt được một số chuẩn chống cháy an toàn. Vật liệu làm nên vách ngăn vệ sinh Compact HPL là vật liệu không bị tan chảy, chảy nhỏ giọt hay bị nổ tung khi nung ở nhiệt độ cao mà vẫn giữ được những đặc tính của nó trong thời gian dài. Tấm HPL đạt chứng chỉ chống cháy UL class A theo tiêu chuẩn ASTME 84.



Siêu bền với thời gian
Được phát triển dựa trên kỹ thuật làm tấm HPL truyền thống, về cơ bản Compact HPL là tấm Laminate (High-pressure laminate) dày với rất nhiều lớp giấy kraft ép chồng lên nhau khiến cho Compact HPL cứng và bền hơn 20 năm.
Vách ngăn vệ sinh được ứng dụng vào những công trình nào?
Sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact HPL cao cấp này thường được các nhà hàng và khách sạn cao cấp tin dùng hoặc là những tòa nhà – chung cư cao cấp sử dụng. Chúng tôi cũng thi công cho khá nhiều chung cư biệt lập, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học sân bay, và với những công trình nhỏ như rạp chiếu phim, các nhà hàng ăn uống, các quán cà phê thư giãn, các nhà ga... trên Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận với sản phẩm vách ngăn cao cấp đủ loại màu (ghi, kem, vân gỗ...)...xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét