Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Bạn đã biết yếu tố thẩm mỹ của các vách ngăn vệ sinh chưa?

Nếu bạn để ý sẽ thấy, tại các khu vệ sinh hiện đại trong trung tâm mua sắm, siêu thị hoặc văn phòng công ty, các phòng đều được ngăn cách với nhau bằng những tấm vách ngăn sạch đẹp. Những vách ngăn này được gọi là vách ngăn vệ sinh thế hệ mới, thay thế cho các kiểu toa lét cổ điển bằng tường gạch, xi măng… Không chỉ mang lại cảm giác thanh lịch, sạch sẽ, những vách ngăn này cũng tạo độ riêng tư cần thiết cho người sử dụng và hướng đến những giá trị hiện đại nhất.
Ưu điểm vượt trội của Compact HPL
Tấm Compact HPL có thể duy trì tình năng ổn định trong một thời gian dài, bản thân nó cũng có tính không bám bẩn, không dính bụi, lau chùi dễ dàng, nước mưa xối cũng có thể rửa sạch. Tường vách thông thường mỗi năm phải vệ sinh lau chùi một lần, trong khi tường Compact HPL thì 3~4 năm mới phải lau chùi một lần, có thể lau chùi bằng dung môi hữu cơ để giữ màu sắc tấm được bền lâu.



Giá thành hợp lý
Khi đầu tư vào sản phẩm này bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, nhất là tiết kiệm được khoản kha khá. So với những bức tường gạch truyền thống cứng nhắc và thiếu linh hoạt, chi phí bạn đầu tư vào khu vực WC sẽ không hề rẻ. Đã vậy, khi vệ sinh phần tường gạch cũng khó khăn hơn, và chỉ cần ẩm đôi chút thì rêu mốc hoàn toàn có thể “định cư” ở mọi ngóc ngách.  Tuy nhiên, nếu bạn dùng vách ngăn vệ sinh công cộng thì vấn đề này chẳng cần phải lo lắng nữa. Vách ngăn vệ sinh với giá cả rất phải chăng mà còn dễ dàng lau chùi, bảo quản được rất lâu....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét