Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Vách ngăn vệ sinh cần thiết cho mọi công trình

Ngày nay, thay vì sử dụng các bức tường làm bằng gạch và xi măng để ngăn cách các phòng riêng trong nhà vệ sinh thì việc lắp đặt vách ngăn mang lại hiệu quả cao hơn. Các bức tường xi măng kém thẩm mỹ khi sử dụng trong thời gian dài dễ bị ngấm nước tạo mùi ẩm mốc cũng như xuất hiện các vết ố rất khó vệ sinh. Khi sử dụng vách ngăn thì tình trạng trên sẽ không hề xảy ra, vách ngăn gọn nhẹ giúp tiết kiệm diện tích, chống nước nên không gây mùi ẩm mốc khó chịu, màu sắc và kiểu dáng nhiều còn giúp tạo tính thẩm mỹ cao.
Thế nào là vách ngăn vệ sinh chất lượng tốt?
Đặc tính nổi bật của loại chất liệu này là độ cứng, độ bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt chịu nước 100%, chống các nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe, dễ lau chùi vệ sinh bằng các chất làm sạch trong nhà vệ sinh. Độ dầy 12mm, kích thước khổ tấm (mm): 1220×1830; 1530×1830; 1830×2440; 1830×3660. Sản phẩm này vượt trội so với các sản phẩm khác về độ bền và tính thẩm mỹ.



Vách ngăn vệ sinh có tuổi thọ trung bình cao
Tuổi thọ trung bình của vách ngăn vệ sinh Compact là 20 năm, có khi lên tới 50 năm. So với chất liệu vách MFC lõi xanh thì vách vệ sinh Compact có độ bền gấp 10 lần, và sử dụng phụ kiện inox đảm bảo, hợp thời trang.
Vách ngăn vệ sinh ngoài việc ngăn cách các phòng vệ sinh còn giúp bạn trang trí nhà vệ sinh chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng hơn....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét