Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Thi công vách ngăn vệ sinh cho nhà thi đấu

Các nhà vệ sinh thiết kế kiểu cũ sẽ là nỗi lo ngại của nhiều người dùng, nhất là các nhà vệ sinh công cộng của nhà thi đấu, không để lại được ấn tượng tốt cho người sử dụng bởi vì môi trường nhà vệ sinh kiểu cũ luôn ẩm mốc và luôn có mùi khó chịu. Khi sử dụng vách ngăn vệ sinh chịu nước (vách ngăn vệ sinh Compact HPL) để thay thế hoàn toàn các nhà vệ sinh cũ thì bạn sẽ thấy được sự khác biệt rất rõ, tấm vách mang đến một không gian hiện đại và chuyên nghiệp hơn, tạo đẳng cấp sang trọng hơn cho không gian nhà vệ sinh. Mặt khác, vách ngăn còn mang nhiều tiện lợi khác như:
+ Những tấm vách ngăn vệ sinh compact HPL được sản xuất bằng công nghệ ép nén với nhiệt độ cao và áp suất cao với điều kiện nhiệt độ từ 1581 độ C và áp suất 1435 psi và đạt tiêu chuẩn hoa kỳ. Với dây chuyền áp dụng cho công nghệ tiên tiến và hiện đại trong môi trường chân không hoàn toàn cách biệt.



+ Cấu trúc gọn nhẹ giúp dễ tháo lắp và vận chuyển nên tiết kiệm thời gian và công sức cho việc lắp đặt.
+ Vách ngăn có giá thành hợp lý và tiết kiệm được tối đa diện tích cho công trình.
+ Bề mặt Compact HPL là một lớp Laminate với những đặc tính chống trầy xước và chống lại được sự ăn mòn của hóa chất. Theo thời gian nó luôn giữ được dáng vẻ vốn có của nó....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét