Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Vì sao cần mua vách ngăn chịu nước cho nhà vệ sinh?

Vách ngăn vệ sinh chịu nước ngày càng gần gũi và quen thuộc với mọi người. Thay vì sử dụng gạch và xi măng để xây các bức tường thì hiện nay mọi người đã lựa chọn các dòng sản phẩm vách ngăn vệ sinh cao cấp để thay thế và giúp tạo diện mạo mới có tính thẩm mỹ hơn, giúp tiết kiệm diện tích tốt hơn tường gạch và chống được nước với bụi bẩn cũng hiệu quả hơn nhiều.
Không gian nhà vệ sinh sạch đẹp với vách ngăn
Sự mới lạ trong thiết kế vách ngăn vệ sinh Compact HPL tạo nên một không gian sử dụng rộng rãi, sang trọng và hiện đại hơn, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Các tấm vách ngăn toilet kiểu vân gỗ mang lại cảm giác thân thiện với môi trường, hay bạn cũng có thể chọn màu sắc tươi sáng, hiện đại hay màu trầm, trang nhã tùy vào khu vực vệ sinh bạn sử dụng và cách thiết kế cũng như diện tích của công trình mà bạn cần lắp đặt vách ngăn. Các tấm vách ngăn mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.



Lợi ích tuyệt vời của vách ngăn vệ sinh
Vách ngăn vệ sinh Compact có rất nhiều ưu điểm như khả năng chịu nước tuyệt đối lớn, khả năng chống va đập mạnh, có thể chống lại mối mọt, chống cháy, khả năng chống thấm nước lên đến 100%, chống lại sự trầy xước và chống cả lại cả được những tác động của hóa chất, phù hợp cho khu vực vệ sinh phục vụ đông người như ở siêu thị, nhà hàng, trung tâm thương mại, xí nghiệp, nhà chờ xe...xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
VPGD: 237/70/43 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét