Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Thi công vách ngăn vệ sinh cho nhà vệ sinh công cộng

Vách ngăn không chỉ đơn thuần là một loại vật dụng chỉ sản xuất ra để làm đúng mục đích và công dụng là tạo phòng riêng trong các khu nhà vệ sinh mà các sản phẩm vách ngăn còn được ứng dụng làm vách ngăn văn phòng, vách ngăn hội trường, vách ngăn di động vô cùng tiện lợi. Trong đó, vách ngăn có khả năng chống nước sẽ luôn là vật liệu được người dùng ưa chuộng và chiếm nhiều ưu thế.
Vách ngăn Compact được làm nên từ những loại giấy Kraft, chúng được xếp lên với nhau và được kết hợp với một loại hợp chất có tên là Phenolie, chất này có nhiệm vụ giúp cho vách ngăn không bị thấm nước. Cốt lõi bên trong là những chất khá chất lượng còn với các bề mặt phía bên ngoài thì chúng ta sẽ có một lớp melamine, hợp chất này cũng có nhiệm vụ bảo vệ toàn bộ bề mặt vách ngăn.



Vách ngăn vệ sinh Compact dễ dàng lắp ráp và tháo gỡ với các công cụ thông thường, thuận tiện vận chuyển, tiết kiệm thời gian vận chuyển cũng như thi công.
Vách ngăn vệ sinh Compact chịu được sự tác động của hóa chất, chống va đập, chống mối mọt, chống cháy tốt, không cháy ở nhiệt độ 80 độ C.
Tấm vách ngăn Compact với nhiều chất liệu khác nhau, mẫu mã đa dạng và kích thước cũng rất nhiều, bạn sẽ có thể lựa chọn loại vách ngăn với màu sắc và kích thước phù hợp với thiết kế của công trình một cách dễ dàng và một điều đặc biệt là giá thành của vách ngăn cũng rất hợp lý....xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỢP NHẤT 168
Địa chỉ: 206 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 76 CMT8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Mính
Điện thoại: (08) 6257 0885 - Fax: (08) 6257 0886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét