Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Mách bạn giữ gìn vệ sinh cho vách ngăn vệ sinh

Giữ vệ sinh cho tấm vách ngăn vệ sinh ra sao? Nhiều người nghĩ vấn đề này khá là đơn giản, nhưng bạn nên biết rằng, nếu việc vệ sinh chúng không được thực hiện một cách thường xuyên thì ngay lập tức ngôi nhà vệ sinh của bạn sẽ trở thành môi trường thuận lợi nhất cho những vi khuẩn và nấm mốc phát sinh.
Hợp Nhất 168 xin chia sẻ phương pháp vệ sinh và bảo quản vách ngăn để vách ngăn luôn bền bĩ với thời gian:
+ Khi lau chùi vệ sinh các vách ngăn vệ sinh thì quý khách lưu ý không lấy những vật quá cứng để vệ sinh các bề mặt vách ngăn. Nếu chúng ta cứ sử dụng những vật như vậy trong một khoảng thời gian dài để lau chùi thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến với bề mặt của vách ngăn. Các vách ngăn cũng sẽ dễ dàng bị trầy xướt nhỏ làm mất tính thẩm mỹ.



+ Mặt khác, chúng ta nên lựa chọn kỹ loại hóa chất tẩy rửa như thế nào là tốt. Sử dụng hóa chất tẩy rửa sai cách sẽ dễ dàng làm hư hỏng các màu và đồng thời nếu sử dụng trong thời gian dài thì sẽ dễ gây rỉ sét các món kim loại. Khi lau chùi các vách ngăn này bạn có thể dùng khăn ấm đã vắt khô hoặc dùng máy thổi bụi để làm sạch bề mặt. Khăn mềm sẽ không làm xước vách ngăn và giúp vách ngăn sạch đẹp, bền lâu hơn. Quý khách có thể liên hệ để được tư vấn thêm chất tẩy rửa nào là phù hợp với vách ngăn....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét