Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Hướng dẫn phân biệt tấm Compact và tấm ván ép HDF (tấm giả Compact HPL)

Chi phí làm ra tấm Compact HPL cao hơn nhiều so với tấm HDF, nên giá thành thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL cũng cao hơn HDF. Vì muốn làm giảm chi phí khi thi công vách ngăn vệ sinh nhằm cạnh tranh không lành mạnh với các đơn vị khác, một số đơn vị thi công báo giá là tấm Compact HPL nhưng thực tế lại gian lận sử dụng ván ép HDF khi thi công. Sau khi sử dụng một thời gian ngắn thì mới phát hiện vách ngăn vệ sinh rất dễ lỏng lẻo, tấm HDF thì lại không chịu nước được. Do đó, tuổi thọ của chúng ở môi trường ẩm ướt là rất kém và bạn lại phải mau chóng thi công thêm lần nữa vừa mất chi phí tiền bạc lại mất công sức và thời gian.
Vách ngăn vệ sinh Compact HPL của công ty Hợp Nhất 168
Công ty Hợp Nhất 168 là một đơn vị chuyên thi công vách ngăn bằng tấm Compact loại 1 đảm bảo 100% đúng như chất lượng của sản phẩm, cam kết bảo hành 12 tháng cho tất cả công trình do chúng tôi thực hiện. Nếu chúng tôi thực hiện sai cam kết của mình thì chúng tôi sẽ đền bù lại toàn bộ giá trị công trình cho quý khách.



Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn quý khách phân biệt tấm Compact và tấm ván ép HDF
Cấu tạo của tấm Compact HPL gồm 4 lớp:
Lớp bề mặt nhựa trong suốt, lớp keo công nghiệp, lớp giấy trang trí Melamine resine, lớp giấy Kraft: gồm nhiều lớp giấy kraft nhỏ vụn và được ép trộn vào keo Phenolic rồi được chồng lên nhau tạo thành hỗn hợp vững chắc chịu lực chịu ăn mòn hóa học....XEM THÊM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét