Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Nên chọn màu nào khi lắp đặt tấm vách ngăn vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh Compact là sản phẩm chịu nước tốt, chống mài mòn, chống bám bụi, nấm mốc, dễ lau chùi, không ảnh hưởng bởi hóa chất, thay đổi của môi trường. Tấm Compact có kích thước chuẩn 1220x1830x12mm có trọng lượng là 40.5 kg/tấm; tấm kích thước 1525x1830x12mm có trọng lượng là 50.5 kg/tấm. Độ dày 12mm. Quý khách nên lưu ý điều này để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.



Vẻ thẩm mỹ của vách ngăn vệ sinh
Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact HPL được sản xuất ra theo dây chuyền công nghệ mới và hiện đại nên có rất nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng. Màu sắc vách ngăn vệ sinh tác động mạnh mẽ đến thẩm mỹ của không gian. Dù chỉ là khu vực phụ nhưng ở nhiều nơi như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim, trường mầm non, trường tiểu học… màu sắc vách ngăn vệ sinh lại được đặc biệt quan tâm chính do tác động mà nó mang lại.
MÀU VÂN GỖ
Màu vân gỗ có thể giống gỗ thật đến 95%. Màu vân gỗ đem đến sự trang trọng, lịch sự, đẳng cấp. Đây là loại vách ngăn có giá được xem là cao nhất trong số các mã màu vách ngăn vệ sinh Compact, chênh lệch khoảng 10% so với vách ngăn vệ sinh màu ghi/kem.....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét