Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Sự thay đổi của nhà vệ sinh khi thi công vách ngăn

Nhờ những công nghệ mới được áp dụng hiện nay mà các tấm vách ngăn vệ sinh Compact mang lại sự sang trọng và tính thẫm mỹ cao hơn rất nhiều so với các bức tường vôi. Đây là một yếu tố quyết định quan trọng trong việc các chủ đầu tư lựa chọn mua sản phẩm này. Vì ai cũng muốn có một nhà vệ sinh bên cạnh sạch, mát, mà còn phải hiện đại để có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng.



Vách ngăn vệ sinh Compact HPL hiện đại mang lại nhiều lợi ích
Vách ngăn Compact có rất nhiều ưu điểm hoàn hảo: chịu nước hoàn toàn và chống ăn mòn, oxi hóa. Tấm Compact được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp có chất lượng cao và ứng dụng kỹ thuật tiên tiến nên các sản phẩm tạo ra mang diện mạo hoàn thiện với bề mặt láng mịn và màu sắc đẹp mắt.
Tính năng chống nước cao
Với mục tiêu tạo ra các sản phẩm sử dụng hiệu quả và bền lâu trong khu vệ sinh nên vách ngăn vệ sinh Compact HPL được sản xuất theo tiêu chuẩn của EU, có nhiều tính năng tốt và nổi bật nhất là khả năng chống nước 100% để đảm bảo khi đưa vào sử dụng trong môi trường bị nước tác động nhiều thì vách ngăn vẫn bền và vững chắc....xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét